"Em đang rất thích đi phun xăm mày, thấy mấy chị trong công ty phun mà đẹp tự nhiên. Tuy nhiên lông mày em cũng hơi đen đen sẵn rồi, giờ nên xăm lông mày màu nâu đen có được không? Hay xăm màu nâu tây sẽ đẹp hơn? Mong chuyên gia tư vấn." (Đoàn Thị Như Lam - 29 tuổi- TPHCM).

Chuyên gia giải đáp: Xăm lông

Chuyên gia: Chào bạn Như Lam, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phun xăm lông mày là một trong những dịch vụ làm đẹp được nhiều chị em yêu thích hiện nay. Ưu điểm của phương pháp này là bạn không cần phải kẻ vẽ mỗi ngày mà vẫn sở hữu đôi lông mày đẹp tự nhiên, mềm mại. Thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ khoảng 20-30 phút, và bạn sẽ không cần phải tô vẽ ít nhất từ 2-3 năm.

Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả như mong muốn, việc lựa chọn địa chỉ uy tín và chuyên viên có kinh nghiệm là điều vô cùng quan trọng.

Theo như bạn chia sẻ, bạn muốn phun mày màu nâu đen vì lông mày bạn đã có sẵn màu đen. Tuy nhiên, màu lông mày phù hợp còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như: tone da, màu tóc, phong cách của bạn… Khi đến với thẩm mỹ viện Seoul Spa, bạn sẽ được chuyên gia trực tiếp kiểm tra hình dáng khuôn mặt, ngũ quan, và các yếu tố trên. Sau đó, chuyên gia sẽ vẽ thử khuôn dáng và thử màu bột cho bạn để lựa chọn màu sắc phù hợp nhất.

Chất liệu màu bột phun lông mày tại Seoul Spa đảm bảo xuất xứ 100% từ Hàn Quốc, làm từ nguyên liệu tự nhiên nên hoàn toàn không vón cục, không bết dính, lên màu chuẩn, độ bền dài lâu. Nếu để lâu năm, màu chỉ mờ đi chứ không bị trổ xanh trổ đỏ. Đây là yếu tố giúp bạn phân biệt mực chuẩn và mực rởm.

Với gần 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm, thẩm mỹ viện Seoul Spa sở hữu đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ đem lại hiệu quả hoàn hảo nhất cho khách hàng. Thời gian bong chỉ khoảng 3-5 ngày, màu mực chuẩn, bảo hành miễn phí hoàn toàn trong 3 tháng đầu.

Xem thêm: Chân mày phun rồi có điêu khắc được không?

arrow
arrow
    文章標籤
    phun mày
    全站熱搜
    創作者介紹
    創作者 phunxamaz 的頭像
    phunxamaz

    Phun Xam AZ

    phunxamaz 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()